
Được biết đến là một mẫu môtô mạnh nhất hiện
nay, BMW S1000R luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những
tay chơi mê xe phân khối lớn, đặc biệt là những tay đua đường phố.

Với lần “làm mới” này, nhóm độ đã quyết định biến hóa
BMW S1000R trở nên nổi bật và ấn tượng hơn với phiên bản đường đua Racing bằng
loạt phụ kiện hàng hiệu khủng nhất hiện nay.

Xe được trang bị những công nghệ đường đua như hệ
thống ABS tích hợp trên cả hai bánh (có thể tùy chỉnh bật/tắt), hệ
thống kiểm soát độ bám đường DTC, và quản lý lái bao gồm 4 chế độ
Rain, Sport, Race và Slick.

Bình xăng được nhóm độ trang trí bằng những ốp carbon
cá tính và nắp bình Racing. Ốc kiểng được “làm mới” giúp dàn đầu xe cực phong
độ.

Dàn trước lắp đặt cặp phuộc hàng hiệu hành trình
Upside-down Ohlins FGR 900. Tại hai bên phuộc còn gắn ốp carbon và dây dầu
mới.

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị cặp heo Brembo
GP4RR và cặp đĩa phanh Brembo TGP hàng hiệu. Ở trên đĩa đôi trước của S1000R còn
xuất hiện trang bị hệ thống phanh ABS.

Ở phía sau, xe được trang bị hệ thống giảm xóc sau
Ohlins TTX, bộ ống xả Akrapovic carbon full system có tiếng pô đầy uy lực và
tăng thêm sức mạnh cho siêu môtô.

Bên cạnh đó, bánh sau của xe mang trên mình một đĩa
phanh đơn Brembo. Nhằm mang đúng chất đường đua, nhóm độ đã tiến hành nâng cấp
bộ la-zăng của xe, và bọc trong lốp trơn Racing.

BMW S1000RR sử dụng khối động cơ 999 phân khối, bốn
xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng dung dịch, sản sinh 193 mã lực tại vòng quay
13.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 112 Nm tại vòng quay 9.750 vòng/phút, đi
kèm hộp số 6 cấp với hỗ trợ sang số nhanh.
theo
TNV
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét