
NM4-02 sở hữu bình xăng có dung tích 11,7L, mức tiêu
hao nhiên liệu trung bình theo công bố của nhà sản xuất khoảng 3,5 lít/100
km.
Lốp sau có kích thước 200/50 đi kèm bộ mâm 17 inch.
Ống xả đơn khá lớn đặt phía dưới thùng chứa đồ bên phải được làm từ kim loại mạ
chrome bóng.
Hệ thống an toàn phía trước là phanh đĩa đường kính
320 mm với 2 piston thủy lực, phanh đĩa đơn phía sau kích thước 240 mm. Giảm xóc
sau kiểu trụ đơn.

Về sức mạnh, NM4-02 được trang bị động cơ dung tích
745 phân khối với 2 xi-lanh song song phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng
dung dịch công suất 54 mã lực tại vòng tua máy 6.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực
đại 68 Nm tại vòng tua máy 4.750 vòng/phút.
Hệ thống an toàn phía trước là phanh đĩa đường kính
320 mm với 2 piston thủy lực, phanh đĩa đơn phía sau kích thước 240 mm. Giảm xóc
sau kiểu trụ đơn.

Bảng điều khiển xe nổi bật với một màn hình điện tử
nằm ở vị trí trung tâm hiển thị đầy đủ các thông số cũng như chế độ lái của
xe.
Honda NM4-02 khởi động chỉ bằng thao tác nhấn công
tắc điện tiện dụng. Xe có ba chế độ vận hành gồm bán tự động (MT) hoặc số tự
động (AT) với hai chế độ D và S.
Với chế độ MT, người lái có thể chuyển số bằng hai
nút (-/+) trên tay lái phía bên trái. Ở chế độ số tự động D xe vận hành ổn định
trên những con đường nội đô. Chế độ S tạo sự phấn khích khi tăng ga trên những
cung đường xa lộ. Cả 2 tay nắm của NM4-02 đều được trang bị chế độ sưởi
ấm.
Ổ khóa trên Honda NM4-02.
Theo autodaily
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét